Công cụ tìm kiếm

5 cây cô đơn được check in nhiều nhất tại Việt Nam

5 cây cô đơn được check in nhiều nhất tại Việt Nam

Cây thông cô đơn, Đà Lạt

2. Cây cô đơn, đầm Lập An
Cây cô đơn, đầm Lập An
Đầm Lập An nằm dưới chân đèo Phú Gia, gần trục đường Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Nhành cây cô đơn và chiếc bè sống ảo, tiểu cảnh đơn sơ vậy mà mê hoặc biết bao người đến đây với những bức ảnh lung linh để đời. Đến Huế đừng bỏ qua cơ hội đến đây làm vài kiểu ảnh bạn nhé.

3. Cây cô đơn hải đăng Núi Nhỏ, Vũng Tàu

Cây cô đơn hải đăng Núi Nhỏ, Vũng TàuNgọn hải đăng nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu đã thu hút đông đảo du khách trẻ ghé thăm từ bấy lâu nay. Nơi này cũng có cây cô đơn rất đẹp, cây cao, dáng đứng khẳng khiu nhưng lên ảnh lại cực kì ảo diệu. Bởi vậy khi đến đây, đừng quên sống ảo với dáng cây cô đơn này nhé.

4. Cây thông cô đơn đèo Hải Vân, Huế – Đà Nẵng

Cây thông cô đơn đèo Hải Vân, Huế - Đà NẵngMột điểm nhấn tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, nơi thu hút được nhiều bạn trẻ tìm đến để check in. Giữa khung cảnh đường đèo quanh co uốn lượn một bên là núi, một bên là biển, ở giữa là cây thông cô đơn. Cây đứng đó một mình vươn lên cao theo ánh nắng mặt trời, đẹp theo cách mạnh mẽ, chính vì thế có dịp bạn hãy thử đến check in nhé.

5. Cây cô đơn trong phim “Mắt Biếc”, Huế

 Cây cô đơn trong phim “Mắt Biếc”, HuếNgay sau khi xuất hiện trên phim, cây cô đơn tại ngôi làng Hà Cảng lập tức trở thành chốn check-in đầy hứa hẹn cho các tín đồ sống ảo khi có dịp đặt chân đến Huế. Cây cô đơn này thực chất là cây vông đồng. Nếu bạn là một fan cuồng thực thụ của “Mắt Biếc” thì đừng qua địa điểm này nha, sẽ tiếc đó

Nguồn: wiki-travel.com.vn

Bạn có thể thích...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *