Công cụ tìm kiếm

Lan Rừng Resort & Spa – Vũng Tàu

LAN RỪNG RESORT & SPA – VŨNG TÀU

Lan Rừng Resort & Spa có vị trí tọa lạc bên bờ biển giữa những rặng cây xanh tốt, với phong cách bài trí sắc sảo, độc đáo, Lan Rừng là địa điểm lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi, thư giãn.
lan-rung-resort-spa-13

Lan Rừng Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, quý khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát.

lan-rung-resort-4-sao-2n1d-phong-deluxe-garden-view-20147212227473
Lan Rừng Resort & Spa có tất cả là 80 phòng nghỉ sang trọng, được thiết kế theo phong cách của Châu Âu. Các phòng tại đầy đều rộng rãi và được trang bị tivi cáp màn hình phẳng. Phòng bao gồm một khu vực ngồi nghỉ với ghế sofa, minibar, máy pha trà / cà phê. Phòng tắm riêng có bồn tắm.

73590_body_15
 

Lan RừngResort & Spa đặc trưng với trị liệu mát xa thư giãn và tiện nghi tắm hơi. Khách có thể duy trì thói quen luyện tập thể thao tại trung tâm thể dục. Lan Rừng cũng cung cấp một bàn tour và dịch vụ trợ giúp.
 sun-spa-resort-22
Nhà hàng Lan Rừng Beach phục vụ các món ngon Âu, Á, Việt Nam và các món ăn hải sản. Các đồ uống giải khát có thể được thưởng thức tại Pool Side Bar.

 

Đến với Lan Rừng Resort & Spa bạn sẽ có những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời mà không phải ở nơi nào cũng có. Ngoài sự tiện nghi, vẻ đẹp sang trọng, cầu kỳ ra thì cung cách phục vụ của nhân viên khu Resort 4 sao này còn rất nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng và còn mong muốn quay lại vào lần sau.

 

Bạn có thể thích...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *