Công cụ tìm kiếm

Luxury Hotel ***

Giới thiệu khách sạn

Khách sạn Luxury Đà Nẵng với  lối kiến trúc hiện đại gồm 7 tầng  tiêu chuẩn 3 sao- 94 phòng ngủ tiện nghi, hiện đại cùng hệ thống các dịch vụ liên hoàn:  chuỗi các nhà hàng với các thực đơn Âu Á đa dạng, quầy Bar- cafe, Trung tâm Hội thảo-sự kiện-tiệc cưới với sức chứa lên đến 500 khách, dịch vụ Massage – Sauna  nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách.

PHÒNG NGỦ

Với thiết kế hiện đại cho 94 phòng ngủ với các loại phòng khác nhau: Superior, Deluxe, Vip cityview và riverview thật sự sẽ mang đến sự thoải mái cho Quý khách khi lưu trú tại khách sạn.
Khách sạn nằm ngay vị trí trung tâm thương mại của thành phố, rất thuận tiện cho các đoàn khách lớn, khách đi dự hội thảo và quý khách đi tham quan, du lịch, công tác và mua sắm.

VIP

Diện tích: 27-35m2

Số phòng: 12

 

 

DELUXE

Diện tích: 22- 27m2

Số phòng: 18

 

 

SUPERIOR

Diện tích: 18-22m2

Số phòng: 64

 

 

 

PHÒNG HỘI NGHỊ

DỊCH VỤ HỘI THẢO, HỌP

Trung tâm Hội nghị, hội thảo mang tầm trong nước và khu vực sức chứa từ 50 khách lên đến 550 khách với đa dạng các dịch vụ đi kèm: Phục vụ giữa giờ, bữa ăn trưa, tối hoặc tiệc Liên hoan, Gala

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ làm hài lòng các nhà tổ chức, khách hàng tham dự, cam kết sẽ mang lại cho quý khách một sự kiện thành công

– LUXURY Tầng 1 – 300 m2 ( 17 x 18): 50 – 500 khách

– LUXURY Tầng 2 – 360 m2 ( 17 x 21): 50 – 550 khách

Dịch vụ bao gồm:

– Hệ thống âm thanh (2 mic không dây), điều hoà, ánh sáng tiêu chuẩn,

– Phông màn sân khấu, bục sân khấu, bục phát biểu, hoa trang trí

– Khu vực Lễ tân đón tiếp khách, bảng chỉ dẫn, flipchart (không bao gồm giấy A0), bảng trắng, màn hình chiếu (100 inch).

PHÒNG HỌP

– PHÒNG HỌP 1 – Tầng 2 – 45 m2 ( 6.5 x 7): 5– 20 khách

– PHÒNG HỌP 2 – Tầng 2 – 55 m2 ( 5 x 11): 10– 60 khách

Dịch vụ bao gồm:

– Hệ thống âm thanh (1 mic không dây), điều hoà, ánh sáng tiêu chuẩn,

– Phông màn sân khấu, Bục Sân khấu, Bục phát biểu, Hoa trang trí

– Khu vực Lễ tân đón tiếp khách, bảng chỉ dẫn, flipchart (không bao gồm giấy A0), bảng trắng, màn hình chiếu (100 inch).

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN HỘI NGHỊ, HỘI THẢO & HỌP, TẬP HUẤN

– Bộ giấy bút + Folder, Giấy A0, Bút Marker;

– Máy chiếu LCD + màn hình chiếu, Led LCD, Cabin dịch,

– Trang trí băng rôn (1m x 6m); backdrop các loại (6,3x 3m hoặc 3,6x 2,1m)

– Tiệc trà giữa giờ (Teabreak) với nhiều gói lựa chọn

– Cơm bữa, tiệc Liên hoan, Tiệc Gala …. kèm cung cấp MC, ca sĩ, nhóm múa, Organ, dàn nhạc,

Đặc biệt hỗ trợ:

– Chạy chương trình theo yêu cầu cụ thể từ Phía Khách hàng (thiết kế chương trình; cung cấp MC, vũ công, Ca sĩ, nhóm múa, tổ chức Gameshow)

– Thiết kế không gian phòng tiệc theo chủ đề từ Khách hàng (Halloween, Noel, năm mới, GalaDinner …)

SỐ LƯỢNG (khách)

VỊ TRÍ

SẮP XẾP

Chữ U

Lớp học

Nhóm

Rạp hát

Dưới 15 khách

Meeting1

(45m2-6.5x7m)

15

20

20

40

15-40 khách
Dưới 15

Meeting2

(55m2-5x11m)

30

35

30

60

15-30 khách
Trên 30 khách
Dưới  50 khách  

Luxury1

(300m2-17x18m)

 

Luxury2

(360m2-17x21m)

150

250

300

500-550

51-100 khách
101-150 khách
151-200 khách
201-300 khách
301- 400 khách
401- 500 khách

DỊCH VỤ SPA

Không gian thư giãn và chăm sóc sắc đẹp nằm bên trong Khách sạn với đa dạng các gói sẽ mang đến cho quý vị nhiều liệu pháp giúp cơ thể và tinh thần sảng khoái
– Massage Việt Nam / Massage Thái Lan
– Massage toàn thân
– Massage mặt
– Massage trị liệu
– Xông hơi (khô – nước)

Thời gian phục vụ: 10:00 – 24:00

Bạn có thể thích...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *