Giới thiệu khách sạn
Khách sạn Luxury Đà Nẵng với lối kiến trúc hiện đại gồm 7 tầng tiêu chuẩn 3 sao- 94 phòng ngủ tiện nghi, hiện đại cùng hệ thống các dịch vụ liên hoàn: chuỗi các nhà hàng với các thực đơn Âu Á đa dạng, quầy Bar- cafe, Trung tâm Hội thảo-sự kiện-tiệc cưới với sức chứa lên đến 500 khách, dịch vụ Massage – Sauna nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách.
PHÒNG NGỦ
Với thiết kế hiện đại cho 94 phòng ngủ với các loại phòng khác nhau: Superior, Deluxe, Vip cityview và riverview thật sự sẽ mang đến sự thoải mái cho Quý khách khi lưu trú tại khách sạn.
Khách sạn nằm ngay vị trí trung tâm thương mại của thành phố, rất thuận tiện cho các đoàn khách lớn, khách đi dự hội thảo và quý khách đi tham quan, du lịch, công tác và mua sắm.
VIPDiện tích: 27-35m2 Số phòng: 12
|
|
DELUXEDiện tích: 22- 27m2 Số phòng: 18
|
|
SUPERIORDiện tích: 18-22m2 Số phòng: 64
|
PHÒNG HỘI NGHỊ
DỊCH VỤ HỘI THẢO, HỌP
Trung tâm Hội nghị, hội thảo mang tầm trong nước và khu vực sức chứa từ 50 khách lên đến 550 khách với đa dạng các dịch vụ đi kèm: Phục vụ giữa giờ, bữa ăn trưa, tối hoặc tiệc Liên hoan, Gala
Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ làm hài lòng các nhà tổ chức, khách hàng tham dự, cam kết sẽ mang lại cho quý khách một sự kiện thành công
– LUXURY Tầng 1 – 300 m2 ( 17 x 18): 50 – 500 khách
– LUXURY Tầng 2 – 360 m2 ( 17 x 21): 50 – 550 khách
Dịch vụ bao gồm:
– Hệ thống âm thanh (2 mic không dây), điều hoà, ánh sáng tiêu chuẩn,
– Phông màn sân khấu, bục sân khấu, bục phát biểu, hoa trang trí
– Khu vực Lễ tân đón tiếp khách, bảng chỉ dẫn, flipchart (không bao gồm giấy A0), bảng trắng, màn hình chiếu (100 inch).
PHÒNG HỌP
– PHÒNG HỌP 1 – Tầng 2 – 45 m2 ( 6.5 x 7): 5– 20 khách
– PHÒNG HỌP 2 – Tầng 2 – 55 m2 ( 5 x 11): 10– 60 khách
Dịch vụ bao gồm:
– Hệ thống âm thanh (1 mic không dây), điều hoà, ánh sáng tiêu chuẩn,
– Phông màn sân khấu, Bục Sân khấu, Bục phát biểu, Hoa trang trí
– Khu vực Lễ tân đón tiếp khách, bảng chỉ dẫn, flipchart (không bao gồm giấy A0), bảng trắng, màn hình chiếu (100 inch).
CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN HỘI NGHỊ, HỘI THẢO & HỌP, TẬP HUẤN
– Bộ giấy bút + Folder, Giấy A0, Bút Marker;
– Máy chiếu LCD + màn hình chiếu, Led LCD, Cabin dịch,
– Trang trí băng rôn (1m x 6m); backdrop các loại (6,3x 3m hoặc 3,6x 2,1m)
– Tiệc trà giữa giờ (Teabreak) với nhiều gói lựa chọn
– Cơm bữa, tiệc Liên hoan, Tiệc Gala …. kèm cung cấp MC, ca sĩ, nhóm múa, Organ, dàn nhạc,
Đặc biệt hỗ trợ:
– Chạy chương trình theo yêu cầu cụ thể từ Phía Khách hàng (thiết kế chương trình; cung cấp MC, vũ công, Ca sĩ, nhóm múa, tổ chức Gameshow)
– Thiết kế không gian phòng tiệc theo chủ đề từ Khách hàng (Halloween, Noel, năm mới, GalaDinner …)
SỐ LƯỢNG (khách) |
VỊ TRÍ |
SẮP XẾP |
|||
Chữ U |
Lớp học |
Nhóm |
Rạp hát |
||
Dưới 15 khách |
Meeting1 (45m2-6.5x7m)
|
15 |
20 |
20 |
40 |
15-40 khách | |||||
Dưới 15 |
Meeting2 (55m2-5x11m) |
30 |
35 |
30 |
60 |
15-30 khách | |||||
Trên 30 khách | |||||
Dưới 50 khách |
Luxury1 (300m2-17x18m)
Luxury2 (360m2-17x21m) |
150 |
250 |
300 |
500-550 |
51-100 khách | |||||
101-150 khách | |||||
151-200 khách | |||||
201-300 khách | |||||
301- 400 khách | |||||
401- 500 khách |
DỊCH VỤ SPA
Không gian thư giãn và chăm sóc sắc đẹp nằm bên trong Khách sạn với đa dạng các gói sẽ mang đến cho quý vị nhiều liệu pháp giúp cơ thể và tinh thần sảng khoái
– Massage Việt Nam / Massage Thái Lan
– Massage toàn thân
– Massage mặt
– Massage trị liệu
– Xông hơi (khô – nước)
Thời gian phục vụ: 10:00 – 24:00