Công cụ tìm kiếm

4 CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ Ở CHÂU Á ĐỂ ĐÓN NĂM MỚI 2020

4 CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ Ở CHÂU Á ĐỂ ĐÓN NĂM MỚI 2020

Tại các công viên chủ đề, bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với các trò chơi giải trí, lễ hội hoành tráng. Cùng khám phá ngay thôi:

tags: dulichnuocngoai, dulichtet

Universal Studios SingaporeDù quen thuộc nhưng Universal Studios Singapore vẫn là một trong những công viên chủ đề nổi tiếng thu hút nhiều du khách nhất ở châu Á.Đến đây, bạn đừng bỏ qua khám phá Transformers 3D để hóa thân vào robot khổng lồ và chiến đấu như những thước phim hành động thực thụ. Human vs Cylon lại là một trận chiến gây cấn bậc nhất giữa các thiên hà trên tàu lượn siêu tốc. Và cơ hội khám phá thế giới khủng long có thật ngoài đời chứ không chỉ trong phim ảnh tại Jurrasic Park. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ thấy tòa lâu đài tráng lệ của công chúa Fiona và tham gia vào những trò chơi 4D cùng chàng xanh khổng lồ Shrek, cùng những màn trình diễn nhạc nước, những show âm nhạc hoành tráng. Ảnh: Shutterstock/mastapiece.

Universal Studios Singapore

Dù đã quen thuộc, Universal Studios Singapore vẫn là một trong những công viên chủ đề nổi tiếng, thu hút nhiều du khách nhất ở châu Á.

Đến đây, bạn đừng quên khám phá Transformers 3D để hóa thân vào robot khổng lồ và chiến đấu như những thước phim hành động thực thụ. Human vs Cylon lại là một trận chiến gây cấn khác giữa các thiên hà, được thiết kế trên tàu lượn siêu tốc. Du khách có cơ hội khám phá thế giới khủng long ngoài đời chứ không chỉ trong phim ảnh tại Jurrasic Park. Ngoài ra, bạn sẽ thấy tòa lâu đài của công chúa Fiona và tham gia vào những trò chơi 4D cùng chàng xanh khổng lồ Shrek. Những màn trình diễn nhạc nước hay show âm nhạc hoành tráng cũng sẽ chờ đón bạn. Ảnh: Shutterstock/Mastapiece.

Hong Kong DisneylandHong Kong Disneyland không chỉ đơn thuần là công viên giải trí mà còn có cả khách sạn và nhiều nhà hàng, quán cà phê cho bạn tha hồ tận hưởng ẩm thực châu Á.Hong Kong Disneyland tọa lạc trên khu đất lấn biển ở đảo Lantau, luôn nằm trong danh sách những địa điểm nhất định bạn phải đến Hồng Kông. Bước vào Hong Kong Disneyland, bạn cảm thấy mình như đang ở xứ sở thần tiên đúng nghĩa với lâu đài nguy nga lộng lẫy, và đặc biệt không thể thiếu chú chuột Mickey cùng những người bạn. Đến đây, bạn sẽ được khám phá 7 khu vui chơi giải trí đặc sắc như: Main Street, Fantasyland, Adventureland, Tommorrow Land, Mystic Point, Gizzly Gulch, Toy Story Land. Ảnh: Shutterstock/KeongDaGreat.

Hong Kong Disneyland

Hong Kong Disneyland không chỉ đơn thuần là công viên giải trí mà còn có khách sạn và nhiều nhà hàng, quán cà phê cho bạn tha hồ lựa chọn.

Công viên chủ đề này tọa lạc trên khu đất lấn biển ở đảo Lantau, luôn nằm trong danh sách những địa điểm nhất định phải đến ở Hong Kong. Bước vào Hong Kong Disneyland, bạn cảm thấy mình như đang ở xứ sở thần tiên khi xung quanh là lâu đài. Bạn hãy tìm chú chuột Mickey cùng những người bạn để chụp ảnh lưu niệm. Công viên được chia làm 7 khu vui chơi giải trí đặc sắc: Main Street, Fantasyland, Adventureland, Tommorrow Land, Mystic Point, Gizzly Gulch, Toy Story Land. Ảnh: Shutterstock/KeongDaGreat.

Lotte World SeoulĐến Hàn Quốc nhất định bạn phải ghé Lotte World Seoul để được trải nghiệm công viên chủ đề trong nhà lớn nhất thế giới.Bên trong khuôn viên khổng lồ ấy, Lotte World còn là sự kết hợp hoàn hảo bởi trò chơi hiện đại và những kiến trúc, văn hoá truyền thống xưa của người Hàn Quốc. Tại công viên, bạn tha hồ tham gia các trò chơi giải trí vui nhộn, sân trượt băng khổng lồ, nhiều show diễn hấp dẫn,... Đặc biệt, bạn đừng quên ghé thăm Bảo tàng Dân gian – nơi trưng bày những di vật văn hóa dân gian từ 5.000 năm trước. Ngoài ra, Lotte World Garden Stage trình bày các vở nhạc kịch theo chủ đề khác nhau và Lotte World Star Avenue là nơi hoàn hảo để gặp gỡ các ngôi sao giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Shutterstock/DerekTeo.

Lotte World Seoul

Đây là công viên chủ đề trong nhà lớn bậc nhất thế giới, điểm dừng chân không nên bỏ qua tại Hàn Quốc.

Trong công viên có sự kết hợp giữa trò chơi hiện đại và những kiến trúc, văn hoá truyền thống của người Hàn Quốc. Du khách tha hồ tham gia các trò chơi giải trí vui nhộn, sân trượt băng khổng lồ, nhiều show diễn hấp dẫn… Đặc biệt, bạn đừng quên ghé thăm Bảo tàng Dân gian – nơi trưng bày những di vật văn hóa dân gian từ 5.000 năm trước. Ngoài ra, Lotte World Garden Stage biểu diễn các vở nhạc kịch theo chủ đề khác nhau. Lotte World Star Avenue là nơi “gặp gỡ” các ngôi sao giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Shutterstock/DerekTeo.

Tokyo DisneylandNằm ở phía đông Tokyo thuộc quận Chiba, Tokyo Disneyland rộng đến 47ha được mô phỏng theo công viên Disneyland ở Mỹ.Gia đình bạn sẽ tha hồ vui chơi tại 7 khu vực được trang trí theo những chủ đề khác nhau như: World Bazaar, Tomorrowland, Toontown, Fantasyland, Critter Country, Westernland và Adventureland. Nếu bạn không thích các trò chơi mạo hiểm, đã có Fantasyland và Mickey’s Toontown đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi tương tác với các nhân vật hoạt hình Walt Disney. Bên cạnh những màn diễu hành quen thuộc, ở đây buổi tối còn có màn trình diễn ánh sáng ấn tượng kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ để cả gia đình tha hồ chiêm ngưỡng. Ảnh: Shutterstock/Andreas H.

Tokyo Disneyland

Nằm ở phía đông Tokyo thuộc quận Chiba, Nhật Bản, Tokyo Disneyland rộng đến 47 ha, được mô phỏng theo công viên Disneyland ở Mỹ.

Bạn và những người thân sẽ tha hồ vui chơi tại 7 khu vực được trang trí theo những chủ đề khác nhau như: World Bazaar, Tomorrowland, Toontown, Fantasyland, Critter Country, Westernland và Adventureland. Nếu không thích các trò chơi mạo hiểm, bạn có thể đến Fantasyland và Mickey’s Toontown để tương tác với các nhân vật hoạt hình Walt Disney. Bên cạnh những màn diễu hành quen thuộc, vào buổi tối còn có màn trình diễn ánh sáng kéo dài hơn 2 tiếng. Ảnh: Shutterstock/Andreas H.

Nguồn: Vnexpress

Liên hệ đặt tour Du lịch Tết Dương lịch tại các địa điểm trên:

Singapore – Universal Studios Singapore; Nhật Bản – Disneyland; HongKong – Disneyland; Hàn Quốc – Lotte World

Hotline tư vấn: 0981048179

Bạn có thể thích...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *